Siêu ứng dụng giải trí cho người Việt và cho người Việt
DatVietVAC Group Holdings – Hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí hàng đầu Việt Nam đã có bước chuyển mình ấn tượng khi tập trung đầu tư phát triển công nghệ cốt lõi, với VieON dẫn đầu mảng kinh doanh số.
Ra mắt từ ngày 15/06/2020 cho đến nay, VieON đã trở thành siêu ứng dụng giải trí trực tuyến dành cho người Việt và được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.
VieON – nền tảng OTT được khán giả yêu thích có bề dày thành tích ấn tượng. OTT này hiện có tới 43 triệu thiết bị đăng ký sử dụng, gia tăng sức mạnh chiếm lĩnh thị trường với những bước tiến vượt bậc: Top 1 ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất trên App Store (iOS); Top 1 thương hiệu giải trí có thị phần tranh chấp nhiều nhất 2021 (theo YouNet Media). Hiện tại, VieON đã có trên Apple TV.
Ứng dụng sở hữu kho nội dung độc quyền phim truyền hình, phim truyện, phóng sự, thể thao, hoạt hình, game show và khoảng 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước. Đồng thời, ứng dụng tập trung vào việc khai thác và sản xuất các nội dung gốc (VieON Originals) đặc sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích khác nhau.

Mừng sinh nhật tròn 3 tuổi, VieON triển khai chương trình khuyến mãi “Giảm 20.000đ cho hóa đơn từ 79.000đ, nhập mã VIEONVNP67 trên ứng dụng Mobile banking từ nay đến hết 31/07/2023. Đăng ký tại đây!
Giấc mơ của mẹ – bộ phim gia đình Việt Nam thành công nhất năm 2022 đã chiến thắng ở hai hạng mục Phim truyền hình được yêu thích nhất và hạng mục Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng lần thứ 28.
Mặt Trời Mùa Đông đã thu về hơn 90 triệu lượt xem sau hơn 2 tháng lên sóng sớm trên VieON. Miniseries Nữ tiếp viên xuất sắc chinh phục 330 triệu lượt xem trên các nền tảng.
Rap Việt mùa 3 vừa phát sóng trên VieON đã nhanh chóng bùng nổ với hơn 200.000 người xem online cùng lúc 3 tập đầu tiên “thống trị” Top Trending YouTube.

VieON sở hữu kho nội dung bản quyền đa dạng
Thành công của VieON không chỉ nằm ở những con số, mà hơn hết đó là sự tin tưởng của các nghệ sĩ trong quá trình liên kết. Thông qua các nội dung đa dạng, VieON đã trở thành “cầu nối” đưa hình ảnh nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả.
Ca sĩ Bích Phương cho biết: “Tôi rất vui khi được tham gia chương trình Hành trình rực rỡ. Qua đây, tôi có thể giới thiệu những cảnh đẹp của đất nước cũng như mang lại tiếng cười cho khán giả”. Đồng quan điểm, ca sĩ – diễn viên Jun Phạm cảm thấy may mắn khi được góp mặt trong nhiều sản phẩm của DatVietVAC và VieON với vai trò Nữ Chủ Running Man Vietnam: Play La Run.
Diễn viên Ngọc Lan (Nữ MC) nhận xét: “VieON đã sản xuất nhiều chương trình đặc sắc, nhân văn, mang đậm giá trị văn hóa Việt Nam một cách gần gũi và văn minh”.

Các nghệ sĩ tin tưởng VieON sẽ tiếp tục gặt hái những thành tựu mới
MC Trấn Thành cũng bày tỏ sự vui mừng khi nhìn thấy VieON tròn 3 tuổi. Anh tin rằng VieON có thể phát triển mạnh mẽ, được khán giả biết đến nhiều hơn, sở hữu nhiều lượt tải hơn. Cũng là những Fan số 1 của VieON, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Liên Bỉnh Phát hy vọng sẽ có nhiều cơ hội tham gia và đồng hành cùng VieON trong những dự án mới.
“VieON sẽ lan tỏa nhiều giá trị văn hóa Việt, vươn ra thế giới thành công vào năm 2023”, là lời chúc mà Trấn Thành, Thúy Ngân, Trịnh Thảo, Sĩ Thanh gửi đến VieON khi bước sang một kỷ nguyên mới.
Khát vọng đưa văn hóa Việt chinh phục thị trường thế giới
Phát triển vững chắc với văn hóa kinh doanh dẫn đầu, trong đó văn hóa kinh doanh đi trước, đi sau, kế thừa những lợi thế từ hệ sinh thái DatVietVAC, VieON đã từng bước tạo được dấu ấn riêng trên thị trường.
Năm 2023, VieON tham vọng chinh phục thị trường OTT tiềm năng, từng bước hiện thực hóa chiến lược Go Global. Trong tương lai gần, VieON đặt mục tiêu trong năm đầu tiên sẽ tiếp cận 30 quốc gia (theo phân bổ dân số Việt Nam trên thế giới); có 15.000 giờ nội dung với 80% nội dung thuần Việt.
Chú trọng sáng tạo nội dung thuần Việt, luôn mang đến những sản phẩm giải trí đặc sắc, phù hợp với thị hiếu của khán giả bản địa đã trở thành phương châm hoạt động của VieON.

DatVietVAC và sản phẩm VieON góp phần xây đắp niềm tự hào dân tộc
Rap Việt, Chuyến đi rực rỡ, 2 ngày 1 đêm, người ấy là ai? Cây táo ra hoa, ước mơ của mẹ… những giá trị văn hóa, bản sắc dân tộc trở thành những điểm sáng nâng cao chất lượng lưu trữ nội dung, góp phần quan trọng đưa VieON “chạm đến trái tim” khán giả.
Với mục tiêu chinh phục thị trường truyền thông và công nghệ giải trí trong nước và vươn tầm quốc tế, đội ngũ VieON không ngừng sáng tạo và tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại. Thông qua nền tảng AI và Big Data, VieON có khả năng “thấu hiểu” và đề xuất nội dung phù hợp với thị hiếu của người dùng.
VieON Super App liên tục được ghi nhận bằng các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước:
• Giải thưởng Công nghệ Xuất sắc Châu Á 2021-2022 (Giải thưởng Công nghệ Xuất sắc Châu Á)
• Thương hiệu truyền cảm hứng trong Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2022 (APEA)
• Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022
• Giải Bạc hạng mục Sản phẩm Kỹ thuật số Xuất sắc cho Xã hội Kỹ thuật số tại Make in Vietnam Awards 2022.
• Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam
• Top 10 Thương hiệu tin dùng nhất Việt Nam tại Lễ trao giải Việt Nam 2021
• 50 Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn Nhất – Khối Doanh Nghiệp (Anphabe sản xuất)
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết VieON – Flagship công nghệ của DatVietVAC ghi dấu tuổi lên 3 rực rỡ . Đừng quên truy cập Chaolua TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !